Evvare Nuvvu - Raju Bhai


Another song which makes every one in love feel that
this song has been written for them :)

A very good one from the Movie Raju Bhai ,,,,,
Even the Tamil Version of the Song is good

One can even say that this song will be one among the best songs of Manchu Manoj Babu's Movies

enjoy the lyrics


ఎవ్వరె నువ్వు


ఎవ్వరె నువ్వు నన్ను కదిపావు నీ లోకంలోకి లాగావు

కన్నులు మూసి తెరిచేలోగా నా ప్రాణం నువ్వైపోయావు

తెలవారింది లే లేమ్మంటూ వెలుగేదో చూపావు

నాకూ ఓ మనసుందంటూ తెలిసేలా చేశావు

మెరుపల్లే కలిసావు మైమరపే ఇచ్చావు నీలోనే కలిపావు


ఎటు చూసినా ఏంచేసినా ఏదారిలో అడుగేసినా

నలువైపులా నా ఎదురే ఉందామైనా ఆమైనా

ఏ మబ్బులో దోగాడినా ఏ హాయిలో తేలాడినా

నాకింతగా ఆనందం ఉందా నిన్నా మొన్నా

ఎవ్వరికైనా ఏ ఎదకైనా ప్రేమలొ పడితే ఇంతేనా

ఔననుకున్నా కాదనుకున్నా అనుకోనిదే జరిగిందిగా

నా తీరుతెన్ను మారుతోందిగా


చెలి చూపులో చిరుగాయమై మలిచూపులో మటుమాయమై

తొలిప్రేమగా నే మొదలౌతున్నా కలలే కన్నా

నా శ్వాసలో తను లీనమై నా నిన్నలన్నీ శూన్యమై

ఈ జీవితం చెలి కోసం అన్నా ఎవరేమన్నా

ఎక్కడి నేను ఎక్కడున్నాను చాలా దూరం నడిచాను

తీయని దిగులై పడి ఉన్నాను చెలిలేనిదే బ్రతికేదెలా

ఏ ఊపిరైన ఉత్తిగాలిలే

Comments

Popular Posts